Kiếm tiền online với Clickbank + Adwords phần 1


Bài viết này của tôi sẽ hướng dẫn mọi người cách kết hợp Clickbank với Adword để kiếm tiền online. Bạn cần phải có một số tiền trong tài khoản Adword trước khi bắt đầu, không cần quá nhiều. Có thể $5 là tối thiểu nhưng theo tôi khuyến khích là nên có $20-$50 trong tài khoản.  Tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm sao để bắt đầu kiếm tiền với hình thức này.

Đầu tiên , việc bạn cần làm là thẳng tiến lên Fiverr . Chúng ta sẽ tìm Adwords Coupon ở đó. Bạn có nhiều sự lựa chọn . Chọn lấy một Adword Voucher mà thấy nhiều người đánh giá tốt và tốt nhất là các gig(dịch vụ) giao hàng trong 1 ngày để bạn có thể bắt đầu ngay lập tức.

Một khi bạn đã có voucher(phiếu giảm giá) bạn cần phải kích hoạt nó. Để kích hoạt, bạn cần 2 thứ : một tài khoản Gmail và Private Proxy ở Mỹ. Bạn có thể tìm thấy proxy ngay trên Fiverr. Đầu tiên tạo một tài khoản Gmail thông qua proxy đó, chắc chắn rẳng ở phần quốc gia bạn chọn "USA" .

Ngay khi bạn đã tạo thành công tài khoản Gmail, tùy chỉnh "billing preferences" đổi thành "USA". Điền các trường còn lại với thông tin giả mạo. Thay đổi hình thức thanh toán thành "manual". Hình thức này sẽ cho phép bạn tránh phải khai các thông tin về tình hình tài chính của mình. Tiếp theo click vào link mà dẫn tới ô để điền promo code ở đâu đó cuối trang. "Accept and Agree" và bạn sẽ thấy tài khoản của bạn đã ghi nhận thành công voucher. Và chắc chắn rằng bạn sử dụng proxy mới cho mỗi lần đăng nhập, nếu không bạn sẽ có thể mất voucher adwords có giá trị $75-$100 , lúc đó rất là tiếc đấy.

Bây giờ tài khoản của bạn đã sẵn sàng để thực hiện chiến dịch quảng bá sản phẩm Clickbank bằng Adwords. Và trong bài viết tiếp theo, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn làm sao để chọn một sản phẩm trên Clickbank và quảng bá nó một cách hiệu quả kết hợp Adword.

Đón xem phần 2 ở đây

1 comments: