Kiếm tiền online với Clickbank + Adwords phần 2



Trong bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu được cách tạo tài khoản Adwords và sử dụng voucher giảm giá. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho bạn cách gia tăng thu nhập và kiếm tiền online với Clickbank + Adwords tới hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn đô la . Sau đây chúng ta sẽ tìm hiểu cách tìm kiếm một sản phẩm để quảng bá ở Clickbank và bắt đầu bán hàng một cách hiệu quả.

Đầu tiên đăng nhập vào Clickbank hoặc tạo một tài khoản mới nếu bạn chưa có. Một khi đã có tài khoản bạn vào tranh danh sách sản phẩm và sắp xếp sản phẩm theo chỉ số gravity. Gravity là gì ? Gravity là con số trung bình chỉ số affiliate bán được sản phẩm trong một khoảng thời gian (thường là 8 tuần) , mỗi sản phẩm thường có chỉ số Grav riêng, bạn có thể tham khảo bài viết này để hiểu rõ hơn . Chọn một sản phẩm có gravity cao và bạn nghĩ rằng có thể bán được nhiều thông qua chiến dịch Adword.  Hãy nhớ răng Gravity cao tức là sản phẩm này đáng bán chạy tại thời điểm hiện tại, thích hợp cho chiến dịch Adwords ngắn hạn.

Bây giờ chúng ta cần tìm keyword, các bạn có thể sử dụng Google Keyword Tool  (miễn phí) hoặc phần mềm Traffic Travis (có phí) là hai công cụ mà tôi thấy khá hiệu quả trong việc research keyword. Chúng ta cần tìm các keyword liên quan tới sản phẩm và các keyword phải có khả năng chuyển đổi cao ví dụ "buy seo book", thông thường khi search các keyword này trên Google Search thì khách hàng thật sự đã chuẩn bị tâm lý mua hàng rồi nên rất dễ bán.

Một khi bạn đã chọn ra được danh sách keyword, việc cần làm lúc này là bắt đầu đấu giá cho các keyword đó. Đừng quá keo kiệt nhé, vì khâu này là khâu quan  trọng để có  thể kiếm được tiền, thành bại  nhờ bước này hết. Bid giá cao hơn thì khả năng bạn xuất hiện trên Adword cũng tăng theo.

Nào bây giờ hãy vào Fiverr và làm theo hướng dẫn này. Bạn sẽ mất ít nhất $20 tuy nhiên nếu bạn là người hành động có chiến lược thì số tiền đó sẽ nhân lên gấp trăm hoặc nghìn lần một cách rất dễ dàng.

0 comments:

Đăng nhận xét