Kiếm tiền online bằng cách tham gia tiếp thị liên kết với Amazon



Amazonmạng kiếm tiền Affiliate ( tiếp thị liên kết ) ra đời từ cách đây đã rất lâu và là nền tảng của Affiliate Marketing lúc bây giờ. Hiện nay tại Amazone đã có hơn 1 triệu sản phẩm mà bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng có thể kiếm được khoản hoa hồng nếu bạn có chiến lược rõ ràng. Nếu bạn hỏi tại sao mà khách hàng có thể tìm thấy mình, vâng đó là vì khách hàng search trên Google với một keyword mà họ muốn tìm ví như tên một sản phẩm chẳng hạn mà kết quả lại hiện ra trên Google có site của bạn promote cho sản phẩm đó. Bạn cần phải tập trung vào phần tìm kiếm keyword, cái mà sẽ đem lại lơi nhuận khi bạn bắt đầu làm một site Affiliate, nếu thất bại ở khâu này thì project của bạn sẽ gặp thất bại ngay từ đầu. Có rất nhiều cách để tìm kiếm niche và keyword , có thể tự làm bằng tay hoặc có thể nhờ dịch vụ tìm kiếm keyword.

* Chú ý : Keyword Research rất quan trọng và đó là khâu quyết định lợi nhuận mà nó mang lại cho bạn, nếu chọn keyword mà độ cạnh tranh quá cao, đương nhiên bạn vẫn có thể bán được hàng nhưng lại tốn công sức hơn trước rất nhiều.

Sau khi bạn tìm được một niche (lĩnh vực) và keyword bạn muốn làm , có một thủ thuật ở đây để bạn có thể tăng tỉ lệ click link Affiliate ( link dẫn tới trang bán hàng ), áp dụng rất hiêu quả. Nghiên cứu keyword, xây dựng website, điều hướng traffic chỉ là một phần , quan trọng là bạn phải làm sao để tăng số lượng người click vào link aff của bạn và mua hàng. 2%-7% là một tỉ lệ tốt mà bạn tối thiểu cần đạt được nếu muốn kiếm tiền online với Amazone.

Sau đây là một số thủ thuật mà tôi chưa đề cập, nó chỉ là một kỹ thuật đơn giản nhưng bạn chưa bao giờ nghĩ tới , cũng là một thủ thuật liên quan tới vấn đề tăng tỉ lệ click vào link aff và mua hàng .

Xem ví dụ nhé : “When I first bought this product I thought it was good but then I was amazed when I found out I could also use it to…” (Click here to read rest of review)

Trong ví dụ này , phần Click here có chứa link Aff của sản phẩm Amazon và link này sẽ dẫn tới trang bán hàng của Amazon. Khi bạn cung cấp cho họ một bài đánh giá hữu ích và họ thực sự quan tâm tới sản phẩm này thì họ sẽ không ngần ngại click vào để đọc tiếp ( Có vẻ hơi lừa tình nhưng ở một khía cạnh nào đó vẫn thấy nó hợp lý đúng không nào. Bạn hãy nhớ rằng một khi họ đã vào site của bạn thì cũng có một phần nào họ hứng thứ với sản phẩm mà bạn đang promote và vấn đề của bạn lúc này là làm sao khuyến khích họ click vào link bán hàng ( Affiliate Link ) và mua hàng. Vậy kiến thức cơ bản đã đủ, tại sao bạn không làm thử đi nhỉ ^^.

0 comments:

Đăng nhận xét