Kiếm tiền từ blog cá nhân

Ngày nay blog không còn là vấn đề xa lạ đối với người dùng internet. Blog từ trước đến nay là nơi để mỗi cá nhân chia sẻ những hiểu biết của mình đối với cộng đồng hay đơn thuần chỉ là nơi giải bày tâm sự của họ. Vậy bạn có bao giờ nghĩ sẽ kiếm được tiền từ blog của chình mình hay chưa ? Nhiều blogger đã làm việc đó rất tốt . Chỉ với việc viết blog kiếm tiền, tiền lương kiếm được 1 tháng của họ còn hơn những người đi làm công ty . Và điều đó còn phụ thuộc chiến lược kiếm tiền trên blog mà bạn đang sử dụng.




1. Blog là nơi bạn thể hiện chính bản thân, đam mê của mình 


Đó là nơi mà bộc lộ thực sự tính cách và đam mê của mỗi người. Vì vậy hãy chọn chủ đề cho blog phù hợp với sở thích , đam mê của mình ,có như thế mỗi khi gặp khó khăn từ con đường này ,bạn sẽ vượt qua được.



2. Blog rất dễ dàng trong việc cài đặt và duy trì . 


Một cái lợi nữa của blog là rất rẻ , bạn chỉ cần 2 thành phần chính để chạy blog đó chính là domain và hosting , bạn chỉ cần phải trả tiền cho 2 thứ đó mà thôi. Không đến 300k một tháng là bạn có thể có một blog ngon lành cành đào, thậm chỉ nếu bạn muốn một blog free cũng có thể , chỉ cần dùng các dịch vụ tạo blog miễn phí như blogger, wordpress. Tuy nhiên tôi đề nghị bạn hãy mua một hosting và một domain tự chạy cho blog của mình, điều đó sẽ có lợi về lâu về dài. Domain và hosting mà tôi cảm thấy tốt nhất đó là GodaddyHostgator.


3. Mã nguồn mở dễ sử dụng cũng như hỗ trợ từ các hãng cung cấp và bên thứ ba.


Hai mã nguôn mở được nhiều người dùng để viết blog hiện nay đó là Wordpress Blogger. Cả hai mã nguồn này đều hoàn toàn miễn phí cũng như cộng đồng hỗ trợ tận răng. Đặc biệt là Wordpress với số lượng theme, plugin trả phí và miễn phí đồ sộ. có thể làm hài lòng bất kỳ blogger khó tính nào.


4. Blog có thể dễ dàng tạo ra thu nhập nếu bạn biết cách.


Có rất nhiều cách để kiếm tiền từ blog  ví dụ như quảng cáo, chương trình tiếp thị liên kếtGoogle Adsen hoặc là bạn có thể bán sản phẩm của chính mình


5. Blog có thể được sử dụng để chạy các chương trình tiếp thị liên kêt


Bạn có thể tập trung vào một lĩnh vực nào đó và viết review cho các sản phẩm , bán chúng và nhận được tiền hoa hồng từ các mạng tiếp thị liên kết , hoặc chính nhà sản xuất. Đây là nguồn thu chính của đa số Blogger.








7 comments:

  1. Chạ kiếm đc xu nào :) chỉ đơn giản là chơi :)
    và với blogspot thì mỗi năm mất 10$ cho domain hihi
    Thanks

    Trả lờiXóa
  2. Really this is very good detail sharing with us. Thanks lot. GPAT Answer key 2017

    Trả lờiXóa
  3. Such very good information. Thank you for your sites for proving such kinds of good information.
    AP Postal Circle Answer Key 2017

    Trả lờiXóa
  4. Thanks for providing such nice information to us. It provides such amazing information on care/as well Health/. The post is really helpful and very much thanks to you. The information can be really helpful on health, care as well as on examhelp/ tips. The post is really helpful.
    RBSE 12th Board result 2017
    ICSE 10th result 2017
    Kerala HSE result 2017- Kerala DHSE 12th result/

    Trả lờiXóa
  5. Thank you for posting such a great article! I found your website perfect essay writing service of needs. It contains wonderful and helpful posts. Keep up the good work. Thank you for this wonderful. Also check Nintendo Gift Card

    Trả lờiXóa